🔒 Closed Pa tutor pano ea bug si globeswitcher ...

Status
Not open for further replies.
Ahh ganun po ba boss... okay boss ..salamat sa info kala ko merong bug ..
Globe switch lang ba ang meron boss ? Wala nabang ibang switcher ?
walang mga bug nun sir!! paload kanalng at least p1 para tuloy parin accept ng offer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 500
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Wangduh3d

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top