🔒 Closed Brutal tnt ngaun xd

Status
Not open for further replies.
Kada 12am po reset nila, based sa experience ko, kaya kapag morning ka nablock wait ka hanggang mag12am..
Saken din dali na mablock.. Kapag napansin ata na sunodsunod ang download.. Binablock ata nila ket below 2gb pa..
 
sa akin lang nmn di na kasi basta basta nakakatay yung mga ps dahil legit yung subscription natin sa mga promo ni bomba.. kaya nambloblock na lang sila ng sim..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
jvep

Online now

Members online
1,254
Guests online
1,878
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top