🔒 Closed Anong magandang pamalit na sim sa tnt? yung mura din.

Status
Not open for further replies.

georgetown

Journeyman
Paps. Ano ba Magandang pamalit na sim? Sa TNT? Yung mura din at mabilis ang net. Na kapag binuksan mo data connection mo may h+ agad na lumalabas. Kasi nakakabwiset na yung TNT ngayon biglang inooff data connection. Then babalik kinabukasan. Ano guys Suggest kayo ng sim. Na pwede ipalit sa TNT at pwede din magawan ng Ehi. At no capping. pwede na din yung 2gb per day.
 
same problem po dito kaso sa case ko using 3 simcards, if hindi na ako nakaka pagdata, tinatawag ko na lang and sinasabi ko yung concern ko. Surely, after 1-6 hours of patiently waiting okay nanaman ang connection. Mas okay kapag 2 or more simcards gamitin para kapag inoff nila or blinock nila is may pamalit nuka sa nablock na cimcards. Mahina kasi TM/GLOBE dito sa amin that is why hindi ako nagpapalit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
juneannex

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top