🔒 Closed Toshiba nb250 won't power on

Status
Not open for further replies.
Mga boss,2 years na syang hindi nagagamit...sira yung battery nya pero pwede pa naman dati...steady nga lang na nakasaksak sa adapter..Pero ngayon gagamitin ko sana Pero Ayaw nang mag-power on..Ano po Ba ang solution neto mga boss...Pa-help..Windows 8 sya mga boss
 
kung kya buksan try m open.sana d k muna bumili.dinala m s mall my mga ng aayos dun to check anu prob.bgo ka bumili ng bgong pyesa.

my ganyang case nko nhawakan.power on plang wla na.after doing ung mga basic troubleshooting.d ko na binuksan.bnalik ko na s may ari
 
kung kya buksan try m open.sana d k muna bumili.dinala m s mall my mga ng aayos dun to check anu prob.bgo ka bumili ng bgong pyesa.

my ganyang case nko nhawakan.power on plang wla na.after doing ung mga basic troubleshooting.d ko na binuksan.bnalik ko na s may ari
Boss pwede bang tanggalin yung mga memory at Hard disk bayun?.. tas i-plug sa adapter without those component?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 476
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kulangottae

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top