🍒 TM Mga boss help hehe

Status
Not open for further replies.

delloCM_

Forum Guru
katay nadaw po ba ang MGC ng TM LTE easy PLAN ?
dina daw kase makakuha ng 10.IP yung asawa ko
may other way ba para makuha mgc ip ni easy plan ?
kagabe ok pa naman daw eh ngayun lang daw umaga nawala .
sana may sumagot hehe THANKS IN ANDVANCE PHC




delloCM_
 
Kita nmn po ah [IP Address: 100.123.52.156, Using <strong>non-root</strong> method, Starting…, <strong>Current IP</strong>: 100.123.52.156, <strong>Searching… Please turn ON airplane mode</strong>, <strong>Searching… Please turn OFF airplane mode</strong>, Reconnecting…, <strong>Current IP</strong>: 10.0.0.1, <strong>Success. Found IP: 10.0.0.1</strong>, Stopped]
 
Kita nmn po ah [IP Address: 100.123.52.156, Using <strong>non-root</strong> method, Starting…, <strong>Current IP</strong>: 100.123.52.156, <strong>Searching… Please turn ON airplane mode</strong>, <strong>Searching… Please turn OFF airplane mode</strong>, Reconnecting…, <strong>Current IP</strong>: 10.0.0.1, <strong>Success. Found IP: 10.0.0.1</strong>, Stopped]
anung sim mo sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 805
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JomarCabasag

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,363
Total visitors
3,589

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top