❓ Help 302 status help!

Status
Not open for further replies.

Warlog

Enthusiast
Hi mga ka phc. Nag change po ako ng sim from tm lte to TNT lte. Peru bakit kanun? Every time na gumagawa ako ng ehi diko mapagana palagi nalang status 302.

Peru pag sa tm connect agad?

Pa help naman po mga ka phc. Sa payloaf pa problema dito or sa promo? Promo ko po ay tp10 and t2..


Salamat: wag seenzone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 857
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
christianpangilinan

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top