🔒 Closed Com surrogate problem

Status
Not open for further replies.

cristhevirgin

Forum Guru
Hello po! Nasira kasi laptop ko so gamit ko now ay pc lang kaya ngayon ko lang po napansin, windows 7 ultimate.. bakit po ayaw magplay ng mga media or even sa pagtingin po ng pics, sabi com surrogate has stopped. Patulong naman po. Pinalitan ko na rin po yung OS na yung nandito na kay Daz na windows loader and pati po yung sp1 sa codec. HUHU patulong naman po hindi po kasi ako makapanuod ng video dito sa pc e.

P.S.
Hindi po ako magaling dito so I badly need your help. HUHU
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 325
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dapsone

Trending Topics

Online now

Members online
378
Guests online
2,609
Total visitors
2,987

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top