🔒 Closed Newest japan region server for all kiss sites fans. (back from school update!! 6/16/17)

Status
Not open for further replies.
Master pano gamitin prx file sa laptop or pc?

First of all paps dapat may Sscap kayo. Yung sakin nakuha ko lang sa post dati ni idol Garz eh

Then para makita yung mga config. Right click nyo lang yung file then "Open file with..." Then piliin nyo nalang yung notepad. Then makikita nyo na yung config tapos manually nyo na ilagay dun sa Sscap. :)
 
First of all paps dapat may Sscap kayo. Yung sakin nakuha ko lang sa post dati ni idol Garz eh

Then para makita yung mga config. Right click nyo lang yung file then "Open file with..." Then piliin nyo nalang yung notepad. Then makikita nyo na yung config tapos manually nyo na ilagay dun sa Sscap. :)

Di ko masyado na gets master pero salamat po no load po ba to? Or need promo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 878
    Replies
  • 34K
    Views
  • 576
    Participants
Last reply from:
saisero34

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top