🔒 Closed Question...

Status
Not open for further replies.

Carleos

Honorary Poster
Guys. anong magandang option pra mapagana ang HTTP Injector? ubos na ksi offer ko, Playstore nalang kaso na ubos na ung mb wait ulit ng 24 hours. :)

Mabagal namn kasi pag postern.

madaling araw lang mabilis samin.
 
Magpromo ka, wag mo na ipagkait sa mga telco yung 10pesos tutal ginagamit mo nman signal nla. 3days na yan na kaligayahan ang 10pesos mo.
 
Magpromo ka, wag mo na ipagkait sa mga telco yung 10pesos tutal ginagamit mo nman signal nla. 3days na yan na kaligayahan ang 10pesos mo.


eksakto he..he..bakit ka manghihinayang sa P5 a day kapalit ng matinong internet connection? sa amin 9 kami gumagamit sa 1 pocket wifi lang kaya parang free na din! pero daig pa namin naka fiber he..he..nasayo na yun ts kung kung ipagkakait mo sa sarili mo yung matinong internet 24/7. :)
 
eksakto he..he..bakit ka manghihinayang sa P5 a day kapalit ng matinong internet connection? sa amin 9 kami gumagamit sa 1 pocket wifi lang kaya parang free na din! pero daig pa namin naka fiber he..he..nasayo na yun ts kung kung ipagkakait mo sa sarili mo yung matinong internet 24/7. :)
hahaha! di naman sa ayoko gumastos xD
TM ka ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top