🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

banban07

Established
Guys paano ba ? Para maka free coc na ako? Dkasi pwede postern eh...pati http injector diko mapagana help nman jan
 
Pare yung globe switch kasi eh 1 hour lang...pagkatapos na naman ng 1hour..maghihintay na naman ako ng 12hours para ma claim ko ulit yung 20mb/hour
 
Pare yung globe switch kasi eh 1 hour lang...pagkatapos na naman ng 1hour..maghihintay na naman ako ng 12hours para ma claim ko ulit yung 20mb/hour

Accept mo lahat ng free offer tapos off mo na si switch. Medyo matagal mo na dn gagamitin yun kung coc lang.Tapos off/on mo data con. Pde mo na din gamitin injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 668
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
banban07

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top