๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
kingroot para brick yang phone mo
:) brick :) hindi rin.. safe nga yan gamitin konte lang % ang na bribrick na device sa pag gamit niyan kingroot kung ma brick man madali lamang po ma iflash ang iyong na brick na devices unless latest OS

kingroot/kingoroot sa pag root

before mo po i root gusto ko lamang po sabihin na ang root po ay nakakasira ng device unti unti niyang sinisira
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 507
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top