❓ Help Ilang gb po ang data limit sa smart bago ma blocked ang sim?

Status
Not open for further replies.
Observe ko kahit hindi mag 2gb up payung data na, na consume mo ma ba block padin gaya nung naka usap ko kagabe 200mb lang block agad i think swertehan nalang siguro kung hindi ka ma pagtripan ne smart..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Zxeis4u5

Trending Topics

Online now

Members online
480
Guests online
2,191
Total visitors
2,671

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top