๐Ÿ”’ Closed โ™ฝ 5 ehi(s) specially made just for โ“œโ“žโ“‘โ“˜โ“›โ“” โ“›โ“”โ“–โ“”โ“โ““โ“ข players. 74ms ultra low ping exp. sept 04

Status
Not open for further replies.
Sept 1 update. 2:35am
Pwede na ulit sa ML. Kaso 8 hours lang ito. Down parin kc yung source ko. Eto na. Balik lang dito kapag expired na yung pang 8hrs

grimgar gising paba? Haha
 
Nakikita ko sa fb kaso ndi naman pde sa tm un dba ? Haist nagttyaga ako sa tnt xp no load na mabagal :(
Ay oo yun lang. Kung ako sayo. Switch ka muna sa Globe. Uso ngayon kasi mga bug promo at marami pang lalabas soon. Pinapatos ko pag mura.. Tapos new sim na din. Globeswitch kna din. 8GB din yun tatlong gamitan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 136K
    Views
  • 843
    Participants
Last reply from:
andhie0793

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top