🔒 Closed Help sa may alam

Status
Not open for further replies.

JoelGokus

Eternal Poster
Help me po sa may alam kung papaano ito ayusin 16GB po ang Sd Card ko tapos Nag Internal storage running po .. please help me Screenshot_20170609-010243.webp Screenshot_20170609-010223.webp
 
[QUOTtrWayFinder, post: 4735728, member: 745239"]Baka sir nacorrup na yan backup files ka sir tapos ska mo reformat. Pero orig ba yang sd mo paps? Prone yan sa mga hindi legit na sd cards[/QUOTE]
Sige try ko mamaya . Legit po ito ang sd card ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JoelGokus

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,357
Total visitors
4,641

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top