🔒 Closed Na bypass ba ang redtide sa unlisurf85?

Status
Not open for further replies.
guys sa mga loyal sa surfmax ni trams.
subukan u tu pero mahal ng kunti ah.
i think walang palya ito...maiiwas katay at bypass ito ng 3GB. hopefully.

1st reg ka muna ng surfmax yung pang 7days or 15 days nlng.(kung takot ka kasi mahal. magtest ka muna sa 1day)
reg ka jn tru text or maski sa dashboard nila.
2nd hanapin si bigbytes 7 days yung may UNLI FB UNLI allnet text.

browse DL and observe....dapat pag lampas mo sa 800Mb dapat open access parin siya hindi lng FB maoopen mo.
paalala: HINDI PO ITO SIM BUG NA NO LOAD. gagasta ka po dito.
di ko kau pinipilit subukan...para lang tu sa mga loyal sa surfmax na 800mb problem.
must read: y we shud use surfmax eh ang mahal???
kasi yung connectivuty kasi ni surfmax LTE talaga mas mabilis kesa 3G promo na iba.
try to observe surfmax compare ka US...mas malinaw video strêâmïng niya.

ito ba sinasabi mo sir ??
yah
 
sapat na sken yung unlisurf85 tapos lagay sa globe modem LTE na openline with 8dbi antenna smartbro color red na sim at smartbro kickstart palitan lang sila pag tapos ng 2days ng isa yung isa naman rereg. ko para di mablock hahaha. simple tricks lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
SamYs

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,471
Total visitors
4,972

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top