🔒 Closed Sgdo 15mbps lowping (added ehi)

Status
Not open for further replies.
Bakit nagcoconnect naman ang injector ko sa pc pero di makapag browse. Windows 10 using pocket wifi for tm. May iba ba dito nagkakaron ng same problem?
 
sir ano mali sa paglagay ko ng account?? newbae lang kase sa pag gawa ng ssh account tia po
 

Attachments

  • Screenshot_20170613-091515.webp
    Screenshot_20170613-091515.webp
    121 KB · Views: 13
  • Screenshot_20170613-091537.webp
    Screenshot_20170613-091537.webp
    117.3 KB · Views: 13
  • PicsArt_06-13-09.21.20.webp
    PicsArt_06-13-09.21.20.webp
    53.9 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 17K
    Views
  • 262
    Participants
Last reply from:
blueedge

Online now

Members online
419
Guests online
1,884
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top