🔒 Closed Stable ping for ml

Status
Not open for further replies.

mchljsphuy

Journeyman
Sino naglalaro ng ML na may stable ping ? Mostly kasi ng mga Ehi at Prx na binibigay dito hindi stable :( tumataas bumababa nakakasira sa laro kahit may promo 1gb.
 
Naka register po ako palagi sa GS50 mam. Unstable po talaga pag araw :( naghanap ako vpn ehi and prx unstable parin pag may aeaw pwera midnight
 
Wag kanalang gumamit ng freenet. Pag naka Gs50 ka kasi support lang yan pag naka freenet yung nag ra-run ang vpn di yung promo pag naka freenet ka asahan mo talagang sa umaga ai ma lag pero pag naka promo ka lalo nat gs50 hindi basta wag mulang sabayan ng freenet or vpn ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mchljsphuy

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top