🔒 Closed Help help help

Status
Not open for further replies.

AldenRecharge

Honorary Poster
Mga paps bat ganun iisa lang ba settings ng MGC nyo? Sinunod ko naman lahat eh bat ganun ayaw nya sakin este ayaw kumonnect? Haha kinain na rin ng flightmode daliri ko kakahunt ng 10. Na ip (kaya siguro ayaw magconnect kasi di 10. Ip ko?) Pahelp mga paps salamat
 
Set mo SA 3g... Kong Ang IP is 10.. ok Yan!! Pero Kong naka 3g kana at..Ang IP mo 100 padin.Hanap kana IBA sim Na may 10 ip:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AldenRecharge

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top