🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
guys tanong ko lang po. ung prx po ba working parin? ung akin po kasi parang di na po gumagana. nag download pa nga po ako ng mga latest config kaso wala tlaga eh. na try ko lahat ng config na na download ko. ano po kaya ang problema o tlagang di na gumagana ang prx? slamat po guys.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 283
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
3DBOYS

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top