🔒 Closed Iphone 4s not charging

Status
Not open for further replies.

UNHAPPY

Forum Veteran
guys anu gagawin ko dito?
2 charger na hiniram ko...ayaw bumukas yung phone.
naka standby siya sa batery logo na pa empty.
TIA sa makaka tulong
 
yung charging ic kelangan mong baklasin using hot hair flux at twiser gawa ka jumper.
jumper? kuha ka yung daynamo kunin mo yung tanso sa loob naparang buhok un gamitin mo
mejo mahina ko sa mga gnyang kulikot sir ah...tanong ko na rin...anu pinaka sugested bypass ng passcode?? alam mo sir?
 
yup.hehehe bakit po? tanong ko nga...magkanu kaya babayaran ko sa repair shop ito? change IC,passcode and kahit di na ma bypass icloud niya basta magamit ko siya pang YT
wag muna paayos yan suggest ko lang.
passcode?ok iformat basta walang icloud
pero pag may icloud yan hanggang hello lang yan hindi mo magagamit


walang baypass ang 4s sa ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top