🔒 Closed Postern saka shadows bat ayaw na mag browse..

Status
Not open for further replies.

Bayaw75

Honorary Poster
mga boss me problema ba ngayun hinde ako makabrowse download ko bago prx wala padin saka shadow server na bago wala padin.. o nakatay na ang sim ko.. nakakapag txt at nakakatawag pa naman ako.. wla parin browse..
 
mmm wala naman akong binago sa settings ko.. nakailan na ko import ng prx ayaw mag connect sa akin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 579
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
froi_GM

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top