🔒 Closed Hyper speed 6 prx... (closed na po...)

Status
Not open for further replies.
Master kapag po ba walang nakalagay sa server na password change every 6 hrs and so on..ibig sabihin ba nun mag eexpire lang sya kapag naubos na yung data allocation sa account ng shadowsocks?

May account po kasi ako na 100gb free data sa shadowsocks site eh.
 
Master kapag po ba walang nakalagay sa server na password change every 6 hrs and so on..ibig sabihin ba nun mag eexpire lang sya kapag naubos na yung data allocation sa account ng shadowsocks?

May account po kasi ako na 100gb free data sa shadowsocks site eh.
meron po na ganun ang proseso...
pero sir ngaun lang ako naka - encounter na walang password...
 
Master kapag po ba walang nakalagay sa server na password change every 6 hrs and so on..ibig sabihin ba nun mag eexpire lang sya kapag naubos na yung data allocation sa account ng shadowsocks?

May account po kasi ako na 100gb free data sa shadowsocks site eh.
oo sir ganun na nga kapag naubos na data allocation mag expire na...
pero every 6 hours meron attendance at meron free na mb... depende sa mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top