🔒 Closed New hpi

Status
Not open for further replies.
Sir ask lang. Import lang po gagawin dito sa http injector for pc then start? First time ko po kasi. May natry ako kanina connected naman pero ayaw mag browse :(
 
palpak opo sir import lang tapos pili lang po kayo ng tunneler tsaka yung mode po pf portable. pakisubukan po yung bitvise o kaya pag di yun gumana yung plink nalang:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
rodel5254

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top