🔒 Closed Moderator help po sana

Status
Not open for further replies.

bugs_chan

Leecher
ask lang po pano ma-recover yung previous account ko, nag password error kasi pag log-in ko ( but sure ako sa password na nilagay ko ) then nag request na lang ako ng reset pw, I don't know if it has to do with my input sa pop-up screen, kasi instead of user name e e-mail address yung nilagay ko kasi pag log-in ko error pa rin sa password using my log-in member name pero if e-mail address nilagay ko pasok ako yun nga lang as new member name na. What should be done para ma recover yung dating account ?
Salamat in advance mga Admin and Moderators, sana masagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 543
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
skipperX

Trending Topics

Online now

Members online
1,027
Guests online
1,877
Total visitors
2,904

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top