🔒 Closed Best payload po

Status
Not open for further replies.
@johnacelopez nu ba server malakas talaga?? Anung country
Naadik na kasi ako sa SG e, haha. Ganda kasi ng ping dun.

Kung low ping, sa SG o kaya sa PH(kaso mahirap maghanap ng remote proxy sa PH).
Sa downloading, maganda yung France, US... Tagal ko na hindi naeexplore yang configs diyan sa country na yan. Kayo na lang din po umexperience tapos icompare niyo po siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 741
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BusmaX

Trending Topics

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,391
Total visitors
4,719

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top