🔒 Closed Pa openline naman po mga idol salamt ng marami

Status
Not open for further replies.

MemeGod69

Eternal Poster
Pa openline naman po nato mga idol pleasee. Globe 4g pocket wifi salamt po
 

Attachments

  • 20170603_141447.webp
    20170603_141447.webp
    71.4 KB · Views: 47
  • 20170603_141447.jpg
    20170603_141447.jpg
    59.5 KB · Views: 14
  • 20170603_140729.webp
    20170603_140729.webp
    69.6 KB · Views: 26
Unlock (V1): 56495600
Unlock (V2): 78359282
Unlock (V3): 78359282

try mo unahin ung v2 then kung di umubra ung v3.
last na lang ang v1.
 
Boss
Unlock (V1): 56495600
Unlock (V2): 78359282
Unlock (V3): 78359282

try mo unahin ung v2 then kung di umubra ung v3.
last na lang ang v1.
Boss nakalagay po sa huawei hilink unlock na pero pag nilagyan ko ng smart sim red signal.. Ano po kaya problema?
 
Boss
Unlock (V1): 56495600
Unlock (V2): 78359282
Unlock (V3): 78359282

try mo unahin ung v2 then kung di umubra ung v3.
last na lang ang v1.
Boss nakalagay po sa huawei hilink unlock na pero pag nilagyan ko ng smart sim red signal.. Ano po kaya problema?
 
Eto ung procedure:
1. Put a smartbro sim
2. Go to 192.168.8.1
3. Go to username - admin; password - admin
4. Sa maliit na box ay hihingi sya ng unlock code
5. Use v2 or v3 then enter.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 600
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MemeGod69

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top