🔒 Closed Ovpn makers pahelp naman po

Status
Not open for further replies.

PHC JOOSH

Honorary Poster
Newbie lang po ako sa pag gawa ng OVPN files eh . Quick Questions lang po sa maalam .
  • Yung "REMOTE" po ba ay remote proxy o yung host ip ?
  • Yung HTTP-PROXY ano po ba dapat ilalagay ?2017-06-07 01.39.52.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 510
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC JOOSH

Trending Topics

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,462
Total visitors
4,903

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top