🔒 Closed Proxy server (no load/promo)

Status
Not open for further replies.
Nag credit ba c arnel nto sa nagturo sa kanya?????
Ito tlaga ang napapala sa sobrang bait..
Kapal ng mukha..
Sa toto lang sakin yan galing paps..
Kahit ganito lang lalagay mo sa ps gagana yan.

Parang ayaw kuna magshare ng kahit sino2x nlang..


Para sa pag gawa ng ehi nyan bagay yan sa promo na ito para maniwala ka na sakin tlga galing yan...

nkaka badtrip ang taong yun...

boss ung promo sa baba gagana b yung t2 kht ganun ung promo ? dba kse tp10 ung partner ng t2?
 
Nag credit ba c arnel nto sa nagturo sa kanya?????
Ito tlaga ang napapala sa sobrang bait..
Kapal ng mukha..
Sa toto lang sakin yan galing paps..
Kahit ganito lang lalagay mo sa ps gagana yan.

Parang ayaw kuna magshare ng kahit sino2x nlang..


Para sa pag gawa ng ehi nyan bagay yan sa promo na ito para maniwala ka na sakin tlga galing yan...

nkaka badtrip ang taong yun...



Di po ata gumagana ngayon yang payload
Clarify ko lang sir.. nagana yun promo na yun with **10?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 733
    Replies
  • 35K
    Views
  • 595
    Participants
Last reply from:
fanget

Online now

Members online
702
Guests online
1,685
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top