🔒 Closed Experience a cutting-edge megafast freenet !!! try this !!!

Status
Not open for further replies.
.33Mbps lang po. pero maraming salamat sir. mahina lang siguro makasagap ng data dito sa amin. :) yung last update huh (added 9:37 am 6/11/17) pero etry ko tong new update niyo sir.
wala pong anuman kasama...
Hindi po pare-pareho anh speed ng ating ginamit na server kasama...may mga pagkakataon din na humina ito pag masama ang panahon or marming gumagamit...or minsan nagloloko din yung network...
 
Boss bkt po sakin napuputol yylung connection. Minsan meron minsan nawawala.
Hindi po pare-pareho anh speed ng ating ginamit na server kasama...may mga pagkakataon din na humina ito pag masama ang panahon or marming gumagamit...or minsan nagloloko din yung network...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 147K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Valraguindin

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top