🔒 Closed Master patulong sa mga true modders

Status
Not open for further replies.

PH-JEDALMN

Eternal Poster
Patulong po pano po ma pe permanent ung na update ko na nalaro!! Ung hindi mawawala ung data o kaya ung pera kahit uninstall ko o ipasa ko sa iba sa na may pumansin!!
 
ulol games po ung may pag ka logic kac na updte ko sya ung lvl dinaownload kaso na uninstall!!ngayun tanong ko paano ba mag eestay ung data kahit iuninstall ay andun padin at kahit ipasa sa iba!!
Not sure pero depende sa game yata. kung my obb yan puede. or kung my folder yang game sa files mo check mo mga files don. kung ol naman yan matic naman na basta same google acc. ginamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 182
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr_Beanz

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,412
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,684
Posts
29,187,671
Members
1,182,038
Latest member
lazoooo
Back
Top