🔒 Closed Pahelp naman po

Status
Not open for further replies.

rhonrock07

Honorary Poster
panu po ba paganahin ung ehi files na dinownload ko kc ayw nyang magrun sa http injector, may mga dapat po ba palitan sa settings ko o may nid pang itype sa injector para gumana? salamat po sa mga sasagot.. newbie
 
ung mga nagpopost lang d2 sir ng ehi un ung ginagamit ko..import ehi then start ko na kaya lang laging ndi kumokonek.. nu kayang kulang ko sir?salamat
 
ehi lang sir dinadownload ko taz import ehi then start na, ganun sir ginagawa ko.. may kulang ba ko sir? need ko pa ba ng ssh?tnx sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 377
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rhonrock07

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top