🔒 Closed Ehi globe

Status
Not open for further replies.
rey143 MGC lang no load, pero lumang sims lang nakaka kuha ng magic ip na 10. lahat ng new sims hinde na nakukuha ang 10. palaging naka lock sa 100. at by area narin saome areas nasasagap parin ang 10. sa lumang sim na 3g.

sabi ng ibang ka phc natin not working na si mgc sa 3g at working nalng daw siya in some lte sims
 
tol don`t be disperate? dis is your 5th simultaneous post with non-sense... basa po tayo nang rules wag natin gawing FB ang forum....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 487
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
metzger

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,247
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top