🔒 Closed Nag iistop ang http injector ko...patulong naman...salamat

Status
Not open for further replies.

kurimaw_21

Grasshopper
Patulong naman mga friend...kase yung http injector ko lagi nag i stop pag nanunuod ako ng movie...minsan pag nag oopen ako ng uc brawser nag iistop din. Bakit kaya? Ano kaya pwede kung gawin para hindi n mag stop? Tnx in advance sa tutulong...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 839
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-WickedSoul

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top