🔒 Closed Help mga master tungkol sa usb port. nagloloko..

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
mga master bakit na didisable nag kakaroon ng yellow sign sa device manager yung mga Intel Usb Universal and enhance controller ko.. everytime na mag off/on ulit ako ng pc need pa sya i disable and enable para gumana yung apat na port ng saksakan ng Mga flash drive..

Nag download kasi ako ng disablewriteprotect. ang nag yes lang ako baka kasi mawala yung write protect ng flash drive ko. After nun pag onn ko ng pc na disable na.

Nakalagay pa dun sa file na download is can cause na may mag malcfunction kasi eedit ang regidit. nag try lang ako. ayun d naman epektib nag loko pa usb ports ng pc ko.

Help po.
 
try mo irestore sa previos good working condition.. using system restore bago mo ininstall yung software na gamit mo

Sinubukan ko na yan master kaso system restore error naman ang bulok naman ng w10. kung kailan kailangan tsaka nag kakaroon ng error.

daig pa nung xp ko dati. kahit ilang restore no problem eh.
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    288.1 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 433
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mchavez1

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top