❓ Help Help. hindi ko alam sinong may sira :(

Status
Not open for further replies.

Janabanana

Honorary Poster
Okay eto, story time.
Sino bang may sira? Yung ISP ko(Skycable) or yung site na pinag dadownloadan ko?
Kasi nung nag download ako ng video (anime) worth 55mb. Inaabot ng 2hrs. Tapos nung nag download ako mga 300mb+ na laro, mga 10mins lang tapos na agad. So sinong may sira? Help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 773
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Janabanana

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top