🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

ayenrinoa

Fanatic
Hi po..ask ko lang bat ganon? Meron po akong 3 sims ng tm na may coc5..(lahat tnry ko na loadan dahil sa problema maka connect) btw im using injector. Gumamit nako ibat ibang ehi pero hindi nako maka connect kagabi pa..pero yung isang sim po pinaloadan ko ng 5 regular+ COC5..Naka connect xa! Pero yung ibang sim na coc5 lang at walang regular ayaw kumonek (na dati naman po kahit unlng ang load nkaka connect naman) may nabalitaan nba kayong ganito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 696
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Corrs

Online now

Members online
486
Guests online
1,722
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top