🔒 Closed Pa tulong sa mga may alam dyan..

Status
Not open for further replies.
May binili po akong bagong sim ( GLobe LTE ) eh nag pa load po ako ng worth 50 pesos
para sa promo for ( EHI ) eh ayaw naman pong gumana ng ehi na config eh pero ng tinry last last week
nag paload ako ng worth 30 pesos ( low budget ) tapos di ko sinubscribe sa any promo tass ginamit ko yung Injector with Ehi na galing kay ( Duke Doge ) mention ko sya bilang pasasalamat Connected naman po yung injector yes gumagana pero ng naubos na 30 pesos ko hindi na nag connect so another 50 pesos nanaman then try another promo eh useless naman di ko nagamit ano bang pro mo para sa Injector?? need help
TS sa sasagot malaking tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 606
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
598
Guests online
1,855
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top