🔒 Closed Need help boss. downloading using shadowsocks.

Status
Not open for further replies.

markjason_1995

Honorary Poster
Mga ka PHC, patulong naman po ako. Hanggang 5.4mb lang ang download ko using shadowsocks sa pc ko. Pahelp naman po kung paano mas tumaas pa ang download ko. Maraming salamat po!! God bless.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 735
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jordan1988

Online now

Members online
1,068
Guests online
1,719
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top