🔒 Closed Payloads and whatnot

Status
Not open for further replies.

zephyr_

Enthusiast
Verify ko lang po. Sa paggawa ng ehi, the more na mas malapit sa server ng ssh yung remote proxy, mas mabilis? i.e., singapore sshkit + singapore remote proxy? Sa host naman po, may kinalaman ba yung host sa speed ng ehi? Kailangan magkakalapit sila at malapit sa pinas para lowping? Salamat po sa sasagot!

Edit: Dagdag ko lang yung ginamit kong payload, pacritic naman para matutunan ko kung paano. Hehe saka yung rp ko po US server yata. Then singapore sshkit yung ssh.
 

Attachments

  • tmp_9261-Screenshot_20170605-0222381279298374.webp
    tmp_9261-Screenshot_20170605-0222381279298374.webp
    38.5 KB · Views: 39
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 662
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zephyr_

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top