🔒 Closed At dahil di ako paasa eto na nga full tut about mgc

Status
Not open for further replies.
Mahina ang MGC, TBH.
hindi nman kahinaan di lng umaabot ng 15mbps unlike default kasi merong promo kaya dumudoble ang bilis if kung walang promo edi di dodoble ang bilis kaya tipid ka sa MGcC mabilis bilis narin
 
Thanks master ito hinahanap ko eh haha
Update ko OVPN MGC tut tamad pako eh dami nah DL ng txt ko pero konti lng nag reply and likes kaya tinatamad pako!! antay ko muna magbagu yung mga hit and runner pati mga pirates ng phcorner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 7K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
lefthandasassin

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top