❓ Help Capping sa adm? around 10-30mb

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Hi Guys
Mga Master may concern lang ako.
Lahat kasi nang vpn app na gamit ko like hot vpn postern at vpn dog ay may capping na sa adm. IDK why pero dati nmn wala syang capping using postern.
May nakaka alam poba ng situation nato?
Labasan na mga Expert
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yuutakazu07

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top