🔒 Closed Need your help mga ka phc !

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Need ko po ng help about sa Injector + Globe Switch. Paano po ba ang process nito? Tagal ko na po kasi naghahanap kung pano mapagana si GS at Http.

Sana mapansin nyo :')
 
http inj- dl ka muna ng ehi, tapos punta ka na sa http inj may tatlong tuldok dun sa gilid kanan click import okay na yan
Gs- accept ka ng kahit anong promo yun lang then strat mo na http inj pwede ka na mag ÿôutubê or kahit ano
Ahh salamat paps. Try ko maya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 599
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Naabi

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top