🔒 Closed No internet using smart sim

Status
Not open for further replies.

Juan_Ar

Leecher
mga boss, globe locked po galaxy grand prime ko pero pagnaka insert ang smart sim nababasa nya naman po kaya lang walang signal kung ituturn on yung mobile data. kailangan po ba tong mareprogram? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 528
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Juan_Ar

Trending Topics

Online now

Members online
1,292
Guests online
3,901
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top