🔒 Closed Guys ma mgc pa ba for ovpn openvpn?

Status
Not open for further replies.
Yes po pang coc lang
mabilis sir pwede for all starr mo nnlng conversatuon tas tut kita mya gabi marami nakung tinuturuan ehh pasukan na kasi baka maging busy ako mawawala na pag ka established ko kasi magiging busy ako
 
Di naman yan mawawala yang mga config. ang tingnan mo eh kung meron pang MGC sa area mo. or anong network mo.
 
Oo naman. Openvpn gamit ko sa mgc. 4g kaya mabilis. Gamit ko pang stream sa spotify. Pang browse and dl ng hd movies sa torrent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 685
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top