๐Ÿ”’ Closed Http injector problem

Status
Not open for further replies.

Carleos

Honorary Poster
Guys naka encounter naba kayo
yung connected si injector pero di nakakapag browse?
naka Globe Switch ako.
pa help po.
 
habang nag hihintay ako sa reply nyo tinry kong ayusin.. gumagana sya ngayon gamit ko.. ang ginawa ko is inuncheck ko ung dns which is magiging default dns ang gamit tpos iniba ko rin ung apn ko ayun nakapag youtube..

pero di ko talaga sure kung sa apn tlga un or dns
 
tsaka tinry ko rin sa hot vpn kanina e di agad sya nag coconnect.
signal or sim ko ata may problema eh bwiset XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 736
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ShaAma

Online now

Members online
719
Guests online
2,204
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top