🔒 Closed Help!!

Status
Not open for further replies.

clear01

Journeyman
Paano po i fix yung sa signal, kasi sa phone ko (meizu m3 note), pag naka postern ako kadalasan habang nasa kalagitnaan ng pag babrowse or pag yu youtube biglang mawawala yung transfer rate pero naka H+ padin, paano po ifix yun help me asap po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 519
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
clear01

Online now

Members online
541
Guests online
1,836
Total visitors
2,377

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top