🔒 Closed Question po!!sana may makapansin

Status
Not open for further replies.

Resuu

Eternal Poster
Yung UC browser ba pagpinause yung dinadownload tapos pag pinatay yung cp(restart,power off) pwede pa ba ituloy yung dinadownload? Malolow battery na kasi ako eh sira yung saksakan ng charger ng cellphone ko. Kaya papalit palit na lang ako ng battery. Sayang naman kalahati na sya 2gb pa namn


Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 347
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Resuu

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
1,980
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top