🔒 Closed Ehi for gaming

Status
Not open for further replies.

parkboys

Fanatic
Tanong ko lang po ,dapat po ba same location ang remote proxy sa server na ginawan mo nang account? Kasi nakagawa ako nang low ping sggs sa tcpvpn at ginamit ko yung squid proxy nila pero hindi maayos para gaming 250 , ang ping. So mag hunt nalang ako nang ibang rp dapat po bang singapore din? Patulong po mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 518
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
parkboys

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top