Finaly naka gawa din ako no load ehi

Status
Not open for further replies.
Hindi ko alam kung ano na bago ko sa ehi ko kasi kung ano ano binago ko at kinalukot kaya diko sure how to create again pati kasi access point ko iba din sariling gawa
Baka Na chambahan mu cguro yun IP na no LOAD..hehehe ganda sana nun kung na check mu agad yun IP..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Grampsacred

Online now

Members online
489
Guests online
1,850
Total visitors
2,339

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top