🔒 Closed Proxycap at proxifier babalik pa po ba?

Status
Not open for further replies.

marjelyn613

Enthusiast
Good day, mga master tanong ko lang po, kung hindi na talaga babalik ang proxycap at proxifier connection na tulad ng dati? mabagal kasi ang internet speed ng http injector at shadowsock, kumpara sa kanila. salamat po sa sasagot ng mga master natin dyan.
 
kinatay na ng globe ang 10. ip sa default sa mgc nalang meron 10. ip ang bilis nga dati nyan proxifier lang kakakatay lang nyan nitong feb
 
tama nakakamiss yung ganung klase ng speed na kahit sabay sabay pa ang open mo ng site wala ka man lang maramdamang internet congestion.. i miss proxifier
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ian101989

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top